Pages

Sunday, August 15, 2010

Tám Người Việt bị truy tố ra tòa khẩn cấp về tội buôn ma túy trong số 21 nguời bị bắt tại Melbourne Úc châu.

 Tám Người Việt bị truy tố ra tòa khẩn cấp về tội buôn ma túy   trong số 21 nguời bị bắt tại Melbourne Úc châu.

Vào lúc 5 sáng ngày 12-8-2010 Cảnh Sát phối hợp với Lực Lượng Chống Tội Phạm mở cuộc hành quân đại quy mô đã bắt giữ 21 người Việt và tịch thu được nhiều triệu Úc kim cùng tang vật như nhiều ký lô ma tuý nguyên chất , chip Crown Casino, cùng lục soát 14 căn nhà do người VIệt làm chủ vùng miền tây Melbourne.

Tám người Việt trong số 21 người bị bắt của đường dây ma tuý bị truy tố ra toà khẩn cấp theo lệnh Công Tố của Bộ Tư Lệnh Cảnh Sát tại dường St Killda.

Trong cuộc họp báo hôm nay (13-8-2010) Thám Thử Cảnh Sát tuyên bố là đã tìm thấy một số tài sản: bất động sản gồm nhà , hảng xưởng trị giá 20 triệu do những tay buôn ma tuý làm chủ cũng được lệnh tịch thu, cùng 3 triệu tiền mặt và một số lượng ma túy nguyên chất trị giá nhiều triệu Úc kim trên thị trường.

Tên tuổi của một số can phạm được Cảnh Sát cho phép công bố là: Thị Nho Le, 46 tuổi cư ngụ Keilor Downs, chồng bà ta là Thanh Hai Pham 46 tuổi, em bà nhỏ là Thi Nho Em Le, 44 tuổi cư ngụ ở Fitzroy, em trai bà Le, cùng người vợ ngoại hôn, ( de facto) Nga Thị Phạm 32 tuổi cùng cư ngụ tại vùng Fitzroy đã bị truy tố trước tòa với những tội trạng : Vận chuyển ma tuý, buôn bán và tàng trữ ma tuý.

Trích nguồn báo The Herald Sun : August 13,2010 4:26 AM

Sơn Tùng (Úc Châu)
 
 

No comments:

Post a Comment